Patakaran sa Pagbabalik at Pagpapalitan
Upang simulan ang proseso ng pagbabalik, mangyaring mag-email sa amin sa service@niid.com kasama ang iyong numero ng order, at mga larawan ng iyong (mga) produkto na nais mong ibalik sa amin.
- Kung hindi ka ganap na nasisiyahan sa order ng yourniid.com, nag-aalok kami ng buong refund sa loob ng 30 araw pagkatapos matanggap. Pakitiyak na ang iyong pagbabalik ay nakakatugon sa mga sumusunod na pamantayan:
- Ang produkto ay nasa orihinal nitong estado at packaging
- Ang bag ay may mga orihinal na tag na nakakabit
- Ikaw ang mananagot para sa mga gastos sa pagbabalik
- Hindi namin magawang ibalik at palitan ang mga kalakal na nakuha mula sa isang retailer maliban sa niid.com. Pakibalik at palitan ang produkto sa orihinal na retailer.
- Kung ang produkto ay nasira sa loob ng isang taon, ipapadala namin itong muli para sa 100% na libreng bayad.
PAANO KO IBABALIK ANG AKING ORDER PARA SA REFUND O PALIT?
MGA USER NA MAY NIID ACCOUNT
- Mag-sign in sa iyong Creators Club Account
- Pumunta sa iyong History ng Order
- Tingnan ang order na gusto mong ibalik at piliin ang Return Items o Exchange
- Piliin ang produktong ibabalik, ang dahilan ng pagbabalik, at ang paraan ng pagbabayad para sa iyong refund
- Kung Papalitan, piliin ang produkto na ipapalit at ang iyong bagong laki