Patakaran sa Pagbabalik at Pagpapalitan

Upang simulan ang proseso ng pagbabalik, mangyaring mag-email sa amin sa service@niid.com kasama ang iyong numero ng order, at mga larawan ng iyong (mga) produkto na nais mong ibalik sa amin.

  • Kung hindi ka ganap na nasisiyahan sa order ng yourniid.com, nag-aalok kami ng buong refund sa loob ng 30 araw pagkatapos matanggap. Pakitiyak na ang iyong pagbabalik ay nakakatugon sa mga sumusunod na pamantayan:
  • Ang produkto ay nasa orihinal nitong estado at packaging
  • Ang bag ay may mga orihinal na tag na nakakabit
  • Ikaw ang mananagot para sa mga gastos sa pagbabalik
  • Hindi namin magawang ibalik at palitan ang mga kalakal na nakuha mula sa isang retailer maliban sa niid.com. Pakibalik at palitan ang produkto sa orihinal na retailer.
  • Kung ang produkto ay nasira sa loob ng isang taon, ipapadala namin itong muli para sa 100% na libreng bayad.

PAANO KO IBABALIK ANG AKING ORDER PARA SA REFUND O PALIT?

MGA USER NA MAY NIID ACCOUNT

  1. Mag-sign in sa iyong Creators Club Account
  2. Pumunta sa iyong History ng Order
  3. Tingnan ang order na gusto mong ibalik at piliin ang Return Items o Exchange
  4. Piliin ang produktong ibabalik, ang dahilan ng pagbabalik, at ang paraan ng pagbabayad para sa iyong refund
  5. Kung Papalitan, piliin ang produkto na ipapalit at ang iyong bagong laki