Ang aming koponan

ANOUT NIID

Ang pagsisimula ng NIID ay dumating noong 2014. Habang nasa New York City, napansin nina Jason Li at Harris Haynie na karamihan sa mga propesyonal sa negosyo ay gumagamit ng mga backpack na may napakaliit na istilo at mas kaunting functionality. Pagkatapos ng mga buwan at buwan ng pabalik-balik, ginawa nila (kasama si Vinson Sieh) ang mga unang prototype ng isang pack na idinisenyo upang maging parehong naka-istilong at may mga function na angkop sa iba't ibang mga consumer. Ang unang paglabas ng mga backpack noong 2015 ay tinawag na Decode, isang makabagong pack na partikular na idinisenyo para sa mga propesyonal sa negosyo. Ang programa, na inarkila sa pamamagitan ng Amazon Exclusives, ay mabilis na naubos at nakatanggap ng maraming positibong pagsusuri, komento at suhestiyon para sa mga susunod na linya ng mga backpack.
Malaki ang utang na loob namin sa aming tagumpay sa aming pangkat sa pagkukunan at pagbuo ng produkto, na kumuha ng mahihirap na konsepto at tumulong sa paggawa ng mga ito sa katotohanan.

Noong 2016, inilunsad ng NIID ang UNO sa China, ang aming unang proyektong pinondohan ng karamihan. Ito ang aming unang napapalitan, pang-araw-araw na backpack para sa mas malawak na hanay ng mga mamimili. Ang proyekto ay suportado ng higit sa 20,000 mga tagasuporta. Maraming kahanga-hanga, malikhaing ideya ang lumitaw mula sa aming koponan at sa mga mamimili ng UNO. Isinasama namin ang marami sa mga iyon sa UNO II, na inihaharap namin sa iyo ngayon.

NIID TEAM

Si Harris Haynie , isa sa tatlong pangunahing tagapagtatag ng NIID, ay isang masugid na mahilig sa labas. Kapag may oras siya, si Harris ay madalas na matatagpuan sa maraming class V na whitewater na ilog sa United States – nagpapatakbo ng malalaking talon at mapanghamong agos. Si Harris ay itinampok sa mga patalastas at pabalat ng magazine, kabilang ang Patagonia. Sa loob ng mahigit 10 taon, nakipagkumpitensya si Harris sa mga panrehiyong kumpetisyon para sa squirt kayaking, at nanalo ng karamihan sa mga titulo para sa panahong iyon.
Ipinagpatuloy ni Harris ang kanyang pagmamahal para sa pisikal at mental na ehersisyo. Pagkatapos ay hindi matatagpuan sa ilog, siya ay matatagpuan sa pakikipagkumpitensya sa tennis, squash, volleyball, basketball at isang host ng iba pang mga aktibidad. Nasisiyahan siya sa hamon ng paglikha ng mga bagong disenyo at produkto kasama si Jason Li at paghahanap ng mga bagong merkado para sa mga produktong iyon.

Kasama sa pamilya ni Harris ang tatlong anak na lalaki at ang kanyang asawang si Heather, isang entrepreneur, dating all-American lacrosse player at Dartmouth graduate. Ang background ni Heather sa marketing ay isang malakas na impluwensya sa kanyang negosyo.

Jason Li, tao sa likod ng tatak. Dating management trainee ng Fortune 500 company, huminto sa kanyang trabaho halos 10 taon na ang nakakaraan upang ituloy ang kanyang pagmamahal sa sining. Ang una niyang proyekto ay tulungan ang isang start up na chocolatier na si William Dean Chocolate na lumikha ng isang natatanging pagkakakilanlan sa packaging, na nanalo ng "The Best Packaging Award" sa "San Francisco International Chocolate Salon" sa parehong taon. Ngayon ang kanyang trabaho ay matatagpuan pa rin sa ilan sa mga prestihiyosong koleksyon ng barya na inisyu ng pinakakilalang Mints sa buong mundo.

Si Vinson Sieh, ipinanganak at lumaki sa pamilya ng isang lokal na construction contractor, ay naka-enroll sa pinakakilalang art school sa Canton China, nagtapos ng double major sa architectural design at fashion design, ngunit sa wakas ay natagpuan niya ang kanyang passion sa backpack. Ang taong ginawa ang lahat ng cool na konsepto sa isang tunay na produkto.

Tungkol sa NIID